วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

รวบแล้ว ดาวทวิตเตอร์ เปลื้องผ้าเต้นโชว์ วันไหลบางแสน อ้างคึกคะนอง

22 เม.ย. 2023
4819

รวบแล้วดาวทวิตเตอร์ เปลื้องผ้าเต้นโชว์ หลังรถกระบะวันไหลบางแสน หลังมีคลิปฉาวลงทวิตเตอร์ เจ้าตัวสารภาพทำไปโดยความคึกคะนอง

กรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์คลิป วันไหลบางแสน เมื่อคืนวันที่ 16 เมษายน 66 พบเป็นคลิปการเต้นในลักษณะอนาจารต่อสาธารณะ บริเวณชายหาดบางแสน มีการลงแชร์ในทวิตเตอร์ เป็นอย่างมาก ต่อมาได้ลบคลิปนี้ออกไป

ล่าสุดวันที่ 22 เม.ย. 66 พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี เผยว่า หลังพบคลิปดังกล่าว สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนสุข สืบสวนหาข้อมูล ติดตามหาตัวผู้กระทำผิด จนเมื่อค่ำวันที่ 21 เมษายน 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แสนสุข ได้ติดตามไปยังที่ถิ่นที่อยู่ของบุคคลดังกล่าว ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร พบผู้ที่กระทำอนาจารตามคลิป จึงได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้นายอรรถวิท (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สาวประเภท 2 ที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ในข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวน นายอรรถวิท รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่ากระทำไปด้วยความคึกคะนอง พนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข จึงทำการเปรียบเทียบปรับไปในชั้นสอบสวน จำนวน 2,000 บาท

พ.ต.อ.พัฒนา กล่าวต่อว่า ขอฝากถึงปีต่อไป ที่ไหนก็แล้วแต่อย่าไปกระทำแบบนี้อีกมันเสื่อมเสียถึงภาพลักษณ์ของคนไทย เพราะประเพณีสงกรานต์ เป็นประเพณีปีใหม่ของคนไทย ควรช่วยกันทำแต่สิ่งดี ๆ

www.khaosod.co.th