วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

ยืนยันไม่มีบ่อน! ตร.พิษณุโลก ลุยตรวจแล้ว หลังโซเชียลแฉ บ่อนถั่ว

21 เม.ย. 2023
5859

ตร.พิษณุโลก ลุยตรวจแล้ว หลังโซเชียลแฉ บ่อนถั่ว ยืนยันไม่มีบ่อน ภาพไม่ตรงทุกมุม เจ้าของร้านโอด ชื่อเสียงเสียหาย หวั่นลูกค้าไม่มา

วันที่ 21 เม.ย. 2566 พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบ เข้าตรวจสอบสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งปรากฏในคลิปที่แชร์ว่อนโลกออนไลน์ อ้างว่าเป็นบ่อนถั่ว ภายในร้านอาหารใหญ่ (ครัวทะเล ก.) จ.พิษณุโลก ระบุเจ้าของบ่อน ชื่อ นาย ก. เป็นเจ้าพ่อเงินกู้ หุ้นกับอดีตตำรวจ ภาค 6 เกษียณราชการ

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นร้านอาหารและสถานที่บริการทางน้ำ มีนายปราโมทย์ เมืองอินทร์ อายุ 55 ปี เจ้าของสถานที่ พาเดินตรวจสอบห้องต่างๆ เพื่อเปรียบเทียบกับภายที่โพสต์ในเพจข่าว แต่ไม่พบห้องที่ตรงกับภาพในคลิปแต่อย่างใดพ.ต.อ.ภาคภูมิ เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบในคลิปพบว่าตรงกับจุดที่เป็นร้านอาหารฝั่งทะเลแก้ว แต่เมื่อดูคลิปทุกมุมก็ไม่ตรงกับสถานที่แห่งนี้เลย ล่าสุดทางเพจที่โพสต์แฉข้อมูลได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และมีการลงขออภัย พร้อมแจ้งว่าเป็นคลิปเก่านานมาก แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน ปกติทุกพื้นที่จะมีการกวดขันตรวจสอบอยู่แล้ว ซึ่งบริเวณนี้ก็เป็นสถานที่เปิดและมีคนพลุกพล่าน ด้านนายปราโมทย์ เจ้าของสถานที่ เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านมา 10 กว่าปีแล้ว และเป็นแพลอยน้ำ ลูกค้าจะมาใช้บริการเต็มทุกแพและมาเล่นน้ำ ตอนนี้รู้สึกกังวลมาก กลัวเกิดผลกระทบทำให้ลูกค้าหายไปนายปราโมทย์ กล่าวต่อว่า ยืนยันไม่มีบ่อน ตนทำร้านอาหาร คงไม่เสี่ยงไปทำอะไรแบบนี้ เห็นข่าวก็ตกใจ อยากฝากคนที่โพสต์ว่าอย่ามั่ว เอาให้ชัด ชื่อเสียงร้านเสียหาย มีผลกระทบ มีอะไรมาคุยกันได้ ก่อนจะนำไปลงผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเพจข่าวที่นำเสนอเรื่องดังกล่าว ได้โพสต์ลงเพจอีกครั้งว่า “ข่าวบ่อนที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นรูปเก่า หลายปีมาแล้ว ซึ่งมีการส่งข้อมูลมาให้ โดยผู้ส่งคิดว่าเป็นเรื่องใหม่ ต้องขออภัยด้วย”

www.khaosod.co.th