วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

เปิดใจหนุ่มเจ้าของร้าน จัดโปรเยียวยา”แฟนผีแดง” ทำไมต้อง 70 บาท!

06 มี.ค. 2023
186

หนุ่มเจ้าของร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดใจ จัดโปรเยียวยาแฟนผีแดง เตารีด 299 เหลือ 70 เพียงแค่ใส่เสื้อแมนยูมาซื้อ กลายเป็นกระแสดัง

วันที่ 6 มี.ค.2566 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เป็นภาพตัวเองใส่เสื้อสีเหลืองของสโมสรลิเวอร์พลู หลังเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 นัด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่มโหด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบขาดลอยถึง 7-0

พร้อมระบุข้อความว่า สืบเนื่องจากผลเมื่อคืน คาดว่าจะมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้รับผลกระทบด้านจิตใจ เพื่อเป็นการบรรเทาและเยียวยาทำงานเชิงรุกบูรณาการเข้าถึงพี่น้องให้รวดเร็ว พรรคำว่าแร้!!!(แพ้คำว่ารัก) จัดโปรฯ เตารีดปกติ 299 บาท ขายเพียง 70 บาท กติกาเพียงแฟนผีใส่เสื้อมาซื้อ+ถ่ายรูปคู่กับผม สงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ชิ้น วันเดียวเท่านั่น ปล.ทำไมต้องเต่ารีด…ยับขนาดนี้ไม่รีดได้ไง!! จักทองการไฟฟ้า มีที่เดียวไม่มีสาขา

โดยเรื่องนี้ นายคุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา เจ้าของร้านจักรทองการไฟฟ้า ตลาดวิชิตสิน ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เปิดเผยถึงที่มาของโพสต์ที่กลายเป็นกระแสดังขณะนี้ ว่า ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูลมายาวนาน และก็มีเพื่อนๆพี่น้องบางส่วนที่เป็นแฟนแมนยู ปกติแล้วหลังการแข่งขันกันระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนยูฯ พอผลบอลออกมาก็จะพากันบัฟกันไป บัฟกันมา อย่างน้องๆพี่ๆเพื่อนที่เป็นแฟนแมนยู ที่เปิดร้านอาหาร

“วันไหนแมนยูชนะลิเวอร์พูล ก็จะโพสต์ประมาณถ้าแฟนลิเวอร์พูลมา แถมไข่ดาวฟรี 2 ดวง อะไรประมาณนี้ ก็จะโพสต์หยอกกันไปหยอกันมา ซึ่งก็จะเป็นปกติของกลุ่มแฟนผีและแฟนหงส์อยู่แล้ว จนเมื่อคืนหลังจากหงส์แดงของผมชนะ ผมก็เลยได้คิดโปรโมชั่นให้เข้ากับผลสกอร์ของฟุตบอลก็คือ 70

ทีแรกผมก็ไม่คิดว่าโพสต์ของผมจะมีคนมาแชร์เยอะมากขนาดนี้ จนเป็นกระแสขนาดนี้ ทีแรกก็ตกใจเหมือนกัน มีเพจดังต่างๆ แชร์ไปเป็นจำนวนมาก ปกติทุกครั้งก็มีแค่ในกลุ่มแฟนบอลในอำนาจเจริญเท่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์แซวเล่น มาครั้งนี้เป็นกระแสดังไกลก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ปลื้มเป็นอย่างมาก”

www.khaosod.co.th