วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

บุกจับ “ชายพิการแขนลีบ” ขืนใจ ด.ญ.วัย 11 ขู่บังคับขอ 5 ครั้ง เมีย-ลูกเลี้ยงช็อก

05 ก.พ. 2023
118

จับแล้ว! ชายพิการแขนลีบสุดหื่น ขืนใจ ด.ญ.วัย 11 ขู่บังคับขอ 5 ครั้ง 7 โมงเช้าวนมาอีกรอบ เมีย-ลูกเลี้ยงช็อก หลังเจ้าตัวเปิดปากสารภาพ

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกสาว ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ว่าถูก นายวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบ ข่มขืนกระทำชำเราเมื่อช่วงใกล้รุ่งสาง วันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา และพยายามลงมืออีกครั้งในช่วงเช้าวันเดียวกัน

ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ.66 ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง ภายในซอยท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตำรวจชุดสืบสวนส ภ.ชัยพฤกษ์ ได้เจ้าจับกุมตัว นายวัน ผู้ก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ชัยพฤกษ์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้ง 4 ข้อหาคือ 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2.พรากผู้เยาว์ 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และ4.ทำให้เสียทรัพย์

ต่อมา พ.ต.ท.วัชรชัย สิทธิรุ่งโรจน์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์, ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รองสว.(สอบสวน) เจ้าของคดี พร้อมด้วย นายปรีดา เชื้อผู้ดี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรี/นายกอบต.ท่าอิฐ ได้เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมพูดคุยให้กำลังใจกับแม่และเด็กผู้เสียหาย โดยตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นนทบุรี มาเก็บหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดี

ด.ญ.บี เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนนอนอยู่กับน้อง 2 คน ผู้ก่อเหตุเปิดประตูเข้ามาแล้วก็ลงมือเลย และผู้ก่อเหตุบอกกับตนว่าจะขออีก 5 ครั้ง หลังจากนั้นตนล็อคประตูบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะมาเรียกตนออกไปตรงประตูหน้าบ้านถามว่า ล็อคประตูทำไมเข้าไม่ได้ ตนเลยโกหกว่า แม่ให้ล็อคประตูไว้ ตนอยากให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด

ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ตำรวจจับคนก่อเหตุได้ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างรวดเร็ว เพียงแค่วันเดียวก็จับได้แล้ว ตนกลัวและกังวลกลัวว่าหากผู้ก่อเหตุถูกปล่อยตัวออกมา เนื่องจากเด็กผู้หญิงแถวนี้ในชุมชนมีเยอะด้วย อาจจะไปก่อเหตุอีกได้

ทางด้านลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าเขาไม่น่าทำแบบนั้น ตั้งแต่ตนเป็นเด็ก ผู้ก่อเหตุเลี้ยงตนมาไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้นเลย ตนไม่เชื่อว่าเขาทำ แต่ก็เสียใจมากพอรู้ว่าเขาทำจริง ก็ขอให้ผู้ก่อเหตุปรับตัว ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใครหรือกับลูกคนอื่นอีก ขณะที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ก็รู้สึกโกรธมากที่สามีทำแบบนั้น เผยอยู่กันมาไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้

www.khaosod.co.th