วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ฉาวว่อนเน็ต! ครูคณิตตบหัวเด็กรุนแรง เพื่อนนักเรียนแอบถ่ายคลิปแฉ รร.สั่งย้ายด่วน

ฉาวโฉ่ว่อนเน็ต! ครูสาวสอนคณิตศาสตร์โรงเรียนดังเมืองปากน้ำตบหัวเด็กรุนแรง เพื่อนนักเรียนสุดทนแอบถ่ายคลิปแฉ โรงเรียนอ้างเข้าใจผิด ระบุครูสาวสนิทสนมกับเด็ก แต่สั่งย้ายด่วนไปสอนห้องอื่น พร้อมสอบสวนข้อเท็จจริง

จากกรณีปรากฏคลิปวิดีโอที่มีนักเรียนภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ แอบถ่ายเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานให้กับผู้ปกครองดู จากนั้นผู้ปกครองนำคลิปดังกล่าวส่งมายังสื่อมวลชน พร้อมระบุข้อความว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนระดับชั้น ม.ปลาย ซึ่งเด็กนักเรียนจะถูกครูสาวคนหนึ่งตบตีบ่อยมากและใช้อารมณ์รุนแรงกับเด็กๆ จนทำให้เด็กหลายคนหวาดกลัวไม่อยากเดินทางไปเรียนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ทีมข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยพบว่าประตูรั้วหน้าโรงเรียนปิดอยู่ และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปด้านใน ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามขออนุญาตพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ได้รับคำตอบว่า ผู้อำนวยการฯ ได้ไปทำธุระนอกโรงเรียน อีกทั้งยังไม่พร้อมให้ข้อมูล ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงคลิปที่เกิดขึ้นก่อน พร้อมทั้งขอเบอร์ผู้สื่อข่าวไว้

หลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรฯมาพร้อมแจ้งว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดเนื่องจากครูสาวคนดังกล่าวมีความสนิทสนมกับเด็ก และเรื่องทั้งหมดขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

อย่างไรก็ตามจากคลิปที่ผู้ปกครองรายหนึ่งส่งมาให้นั้น พบว่าเป็นครูสาวรายนี้ใช้ฝ่ามือตบศีรษะนักเรียนชายอย่างแรง ส่วนคลิปภายในห้องเรียนเช่นกันพบว่าครูท่านนี้ใช้ไม้เรียวค่อนข้างใหญ่ฟาดตีจนเกิดเสียงดัง ซึ่งในคลิปไม่ชัดว่าเสียงไม้เรียวที่ได้ยินนั้นฟาดถูกฝ่ามือเด็กหรือไม่ หรือฟาดลงไปที่โต๊ะเรียน

ขณะเดียวกันมีตัวแทนเขตการศึกษาที่ดูแลพื้นที่ของโรงเรียนดังกล่าว ออกมาระบุว่าหลังจากเกิดเรื่องทางเขตการศึกษาได้ประสานขอข้อมูลกับทางโรงเรียนดังกล่าวแล้ว โดยทางโรงเรียนแจ้งว่าจะย้ายครูดังกล่าวไปสอนห้องอื่นแทนและจะเชิญผู้ปกครองและเด็กนักเรียนในห้องดังกล่าวมาทำความเข้าใจและหาแนวทางแก้ไขปัญหานี้ต่อไป.

www.dailynews.co.th