วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สลด!แม่แท้ๆผลักลูกน้อยวัย 2 ขวบตกน้ำเสียชีวิตเหตุน้อยใจผู้เป็นแม่ หวังฆ่าตัวตายพร้อมกันแต่เปลี่ยนใจ

วันที่ 16 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จับกุมตัว  นางสาววนิดา  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี  ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านควน  อ.เมือง  จ.สตูล  ในข้อหา  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  บริเวณริมคลองชลประทาน  บ้านลูโบ๊ะบาตู  หมู่ที่ 1  ต.บ้านควน  อ.เมือง  จ.สตูล

ภายหลัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนแจ้งเหตุเด็กจมน้ำ ริมคลองชลประทาน บ้านลูโบ๊ะบาตู ม.1 ต.บ้านควน อ.เมือง  จ.สตูล  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถาม นางฟาติมะ ซึ่งเป็นยายของ ด.ช.เอกภาพ  อายุ 2 ปี (ผู้เสียชีวิต) และเป็นมารดาของ น.ส.วนิดาฯ โดย น.ส.วนิดาฯ เป็นมารดาของ ด.ช.เอกภพฯ (ผู้เสียชีวิต) ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. เห็น น.ส.วนิดา ได้นำ ด.ช.เอกภพฯ (ผู้เสียชีวิต) ออกจากบ้าน และต่อมาเวลา ประมาณ 19.00 น. เห็น น.ส.วนิดาฯ กลับมาบ้านแต่ไม่เห็น ด.ช.เอกภพ (ผู้เสียชีวิต) จึงได้ถาม น.ส.วนิดา ว่า ด.ช.เอกภพ ไปไหน ซึ่ง น.ส.วนิดาฯ ตอบว่าได้พาไปฝากไว้กับปู่และย่าของเด็กไว้แล้ว  นางฟาตีม๊ะ จึงได้ติดต่อไปสอบถามย่าของเด็ก ทราบว่าเด็กไม่ได้อยู่กับปู่และย่า นางฟาติมะ จึงได้ไปแจ้งชุดสายตรวจหน้าเมืองให้ออกค้นหา และนำตัว น.ส.วนิดา มาสอบถามว่าบุตรชาย (ผู้เสียชีวิต) หายไปไหน

สายตรวจหน้าเมืองจึงได้ประสานผู้ใหญ่บ้านให้ออกค้นหา จึงพบ ศพ ด.ช.อกภพ จมน้ำอยู่ริมคลองชลประทาน บ้านลูโบ๊ะบาตู ม.1 ต.บ้านควน อ.เมืองสตูล จ.สตูล จากนั้นสายตรวจหน้าเมืองจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่าได้นำตัว น.ส.วนิดา อยู่ที่ทำการสายตรวจหน้าเมือง และเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัว นส.นิดาฯ มาสอบถามให้การรับสารภาพว่า ตนได้เกิดน้อยใจ นางฟาติมะ (มารดาของตน) จึงได้คิด จะฆ่าตัวตายพร้อม ด.ช.เอกภพ ตนจึงได้นำ ด.ช.เอกภพ ไปที่ริมคลองชลประทาน บ้านลูโบ๊ะบา ม.1 ต.บ้านควน จากนั้นจึงได้ผลัก ด.ช.เอกภพ ลงไปริมคลองชลประทาน บ้านลูโบ๊ะบาคู และตนจะกระโดดตาม เพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่กลับเปลี่ยนใจกะทันหัน จึงเดินกลับไปบ้าน

น.ส.นิดา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้เชิญตัวมาสอบสวนรับว่าได้ก่อเหตุจริง  และได้ควบคุม ผู้ต้องหา ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

siamrath.co.th