วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หนูรักเขา หนูทนได้! สาวโดนแฟนอัดน่วมเลือดอาบ เจ็บตัวกี่ครั้งก็ทนได้ ไม่เอาเรื่อง

หนูรักเขา หนูทนได้! สาวโดนแฟนอัดน่วมเลือดอาบทั้งตัว กู้ภัยจะพาไปรพ.แต่เจ้าตัวก็ไม่ไป บอกเจ็บตัวกี่ครั้งก็ทนได้ ไม่เอาเรื่อง-ไม่แจ้งความ

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน หมู่6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ยืนรออยู่บริเวณหน้าวัด โดยพบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้า และที่ปาก มีเลือดออกจำนวนมาก ก่อนที่กู้ภัยจะปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

เจ้าหน้าที่จะนำน.ส.บีไปส่งโรงพยาบาล แต่น.ส.บี ปฏิเสธ บอกว่าไม่ไปโรงพยาบาล และไม่ขอแจ้งความ โดยให้เหตุผลว่า “หนูรักเขา หนูทนได้ทุกอย่าง เขาจะเตะ จะตี ก็ยอมเพราะหนูรักเขา เขาทำไปเพราะเขาเมา เลยไม่อยากเอาเรื่องเขา”

ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้ายร่างกายเพราะน.ส.บี ยืมรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มไปธุระ แต่ไปนานมาก พอกลับมาก็เจอแฟนหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมา ก็ถูกต่อว่าและโดนทำร้ายร่างกาย จนมีคนเข้ามาห้าม ทำให้แฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โดยน.ส.บี เปิดเผยว่า ที่เขาทำร้าย เพราะเขาหึงหวง เพราะหนูสวย แต่หนูทนได้ ไม่มีปัญหาอะไร สุดท้ายกู้ภัยก็ไม่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หน้าวัดท่าสะอ้าน หมู่6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อตามความคืบหน้าเหตุผัวเมียทะเลาะกันเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็พบน.ส.บี อายุ 42 ปี ยืนรออยู่บริเวณหน้าวัด กำลังพูดคุยกับชาวบ้าน โดยพบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้า มีรอยเขียวช้ำที่หน้าอกและตามลำตัว หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายเมื่อคืนนี้

ซึ่งเช้านี้น.ส.บี บอกว่า เมื่อคืนเจอแฟนหนุ่มแล้ว โดยแฟนหนุ่มเอ่ยปากขอโทษ และบอกว่าไม่เคยรักตนเลย เพียงแค่สงสาร โดยน.ส.บีได้แต่เสียใจ แต่ไม่คิดโกรธแฟนหนุ่มและจะรักตลอดไป ไม่ว่าจะโดนกระทำแบบไหน เจ็บแค่ไหนก็จะทน ก่อนจะขอบคุณพระลูกวัดท่าสะอ้าน ที่เมื่อคืนออกมาห้ามปราม ทำให้ไม่เจ็บตัวไปเยอะกว่านี้

ด้านชาวบ้านก็บ่นเป็นเสียงเดียวว่า คู่นี้ทะเลาะกันทุกวัน เวลากินเหล้าเมา ล่าสุดแฟนหนุ่มเพิ่งจะต่อยหน้าน.ส.บีบริเวณหน้าเวทีช่วงปีใหม่ ทำให้ชาวบ้านต้องช่วยกันห้าม จนคราวนี้ก็มาทะเลาะกันอีก

ด้าน ชาวบ้านที่เข้ามาห้ามผัวเมียคู่นี้ กล่าวว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะชอบมานั่งกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อนอยู่หน้าวัด ชอบทะเลาะกันประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา อีกทั้งก็ไม่อยากให้ทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนักหรือถึงขั้นเสียชีวิต

www.khaosod.co.th