วันอังคาร, 7 พฤษภาคม 2567

น้องติดในท่อรางน้ำฝนร่วม 5 วัน ร้องไห้ไม่หยุด หนุ่มตัดสินใจกันเจาะกำแพงช่วยออกมาได้

ติดในท่อรางน้ำฝนร่วม 5 วัน ตัดสินใจกันเจาะกำแพงช่วยออกมาน้ำตาตกใน

เพราะในชีวิตที่เกิดมาไร้แม้บ้านจะให้หลบฝนตัวต้องคอยทนแม่ก็คาบหาที่แอบหลบฝนให้กับลูก แล้วคงจะไปอาศัยบนหลังคาบ้านเขาจนตัวไปไม่ถูกเลยเขาไปติดอยู่ในรางน้ำฝนในกำแพงบ้านออกไม่ได้ ก็ทำได้เพียงแค่ส่งเสียงร้องเพื่อที่จะขอความช่วยเหลือว่าตรงนี้ยังมีชีวิตและลมหายใจอยู่

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Baptistez Grenouillezz ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวน้อยตัวนี้หลังติดอยู่ในท่อรางน้ำฝนอยู่ร่วม 5 วันเพราะเขาได้ยินเสียงร้องมาจากซอกกำแพงบ้านไม่หยุดตลอด 5 วันก็พยายามจะหาว่าเสียงน้องแมวนั้นมาจากไหน

จนมาในวันนี้เขาได้ตัดสินใจเจาะกำแพงทุบกำแพงบ้านของตัวเองเพื่อที่จะช่วยชีวิตน้อยๆนี้ไว้ แม้ในตอนแรกก็ยังไม่เจอตัวแต่ยังคงได้ยินเสียงร้องเขาก็เอาเครื่องมือมาเจาะแม้ต้องทุบก็ยอมขอให้ช่วยชีวิตนี้เอาไว้ได้ และจนสุดท้ายก็ได้ช่วยเหลือชีวิตนี้ออกมาได้สำเร็จ

เป็นลูกแมวสีสลิดตัวยังนิดแม่คงจะคาบไปแอบไว้บนหลังคาเลยทำให้พลัดตกลงในซอกของกำแพงนี้และด้วยความยังเด็กก็เลยทำให้ไม่รู้วิธีว่าจะขึ้นกลับไปข้างบนยังไงดีเลยทำได้แค่ร้องขอให้แม่กลับมาช่วยตัว เราเองก็ขอชื่นชมในความมีนำใจของผู้โพสต์แล้วคนช่วย

เพราะคงไม่ใช่ทุกคนเลยที่จะเลือกช่วยถึงขนาดเจาะกำแพงบ้านเพื่อให้ชีวิตนี้มีลมหายใจต่อ แม้จะไม่รู้ว่าภายหลังจากการช่วยในครั้งนี้น้องจะถูกรับไปเลี้ยงโดยใคร เพราะทางผู้โพสต์ไม่ได้มาอัพเดทไว้แต่ยังไงน้องก็ยังรอดชีวิตมาได้และคงจะต้องถูกรับเลี้ยงหรือดูแล

ที่มา Baptistez Grenouillezz

www.cat-slave.com